Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.
Bước 1: Để tạo chi nhánh mới, trên thanh menu chính bạn vào Thiết lập => Quản lý chi nhánh
Sau đó nhấn nút “Thêm mới” như hình dưới
Hệ thống hiển thị ra màn hình sau:
Bước 2: Nhập thông tin bắt buộc: Tên chi nhánh, số điện thoại
Nhập các thông tin không bắt buộc khác (nếu có) như: Địa chỉ, Email
Bước 3: Nhấn nút “Lưu & Thêm mới” để lưu thông tin và tiếp tục thêm mới, nhấn nút “Lưu & Quay lại” để lưu và quay lại màn hình quản lý.
Bước 1:Tại màn hình danh sách các chi nhánh nhập chuột vào chi nhánh muốn sửa.
Hệ thống hiển thị ra màn hình sau:
Bước 2: Chọn nút Sửa hoặc biểu tượng hoặc sửa trực tiếp ở phần thông tin mở rộng. Ngoài ra có thể nhấn phím F2.
Khi đó hiển thị màn hình thông tin chi tiết của chi nhánh.
Bước 3: Nhập thông tin cần sửa, sau khi nhập xong chọn nút Lưu để lưu lại thông tin.
Bước 1: Nhấp chuột vào chi nhánh cần xóa.
Bước 2: Chọn nút Xóa như trên hình hoặc nhấn phím Delete.
Bước 3: Chọn nút Đồng ý khi hộp thoại xác nhận xóa hiển thị.
Chú ý: Không thể xóa hết tất cả các chi nhánh, phải để lại ít nhất 1 chi nhánh.