Trung tâm trợ giúp Gostore

Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.

Quản lý chi nhánh

  • Thêm mới chi nhánh.

Bước 1: Để tạo chi nhánh mới, trên thanh menu chính bạn vào Thiết lập => Quản lý chi nhánh

 

 Sau đó nhấn nút “Thêm mới” như hình dưới

 

Hệ thống hiển thị ra màn hình sau:

quản lý chi nhánh

 

Bước 2: Nhập thông tin bắt buộc: Tên chi nhánh, số điện thoại

Nhập các thông tin không bắt buộc khác (nếu có) như: Địa chỉ, Email

Bước 3: Nhấn nút Lưu & Thêm mới” để lưu thông tin và tiếp tục thêm mới, nhấn nút “Lưu & Quay lại” để lưu và quay lại màn hình quản lý.

  • Sửa thông tin chinh nhánh​

Bước 1:Tại màn hình danh sách các chi nhánh nhập chuột vào chi nhánh muốn sửa.

Hệ thống hiển thị ra màn hình sau:

 

Bước 2: Chọn nút Sửa hoặc biểu tượng  hoặc sửa trực tiếp ở phần thông tin mở rộng. Ngoài ra có thể nhấn phím F2.

Khi đó hiển thị màn hình thông tin chi tiết của chi nhánh.

 

Bước 3: Nhập thông tin cần sửa, sau khi nhập xong chọn nút Lưu để lưu lại thông tin.

  • Xóa chi nhánh

Bước 1: Nhấp chuột vào chi nhánh cần xóa.

 

Bước 2: Chọn nút Xóa như trên hình hoặc nhấn phím Delete.

Bước 3: Chọn nút Đồng ý khi hộp thoại xác nhận xóa hiển thị.

Chú ý: Không thể xóa hết tất cả các chi nhánh, phải để lại ít nhất 1 chi nhánh.

Công Ty TNHH Công Nghệ Gotechcom
ĐKKD Số: 0107123893 - Sở Kế hoạch và Đầu Tư TP Hà Nội

Văn phòng: B4, Tầng 20, Tòa nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0989835056

Email: [email protected]

thông báo bộ công thương