Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.
Các vấn đề về tình trạng kinh doanh của cửa hàng như hàng hóa bán chạy nhất, doanh thu, tồn kho, lỗ lãi…. Phần mềm quản lý bán hàng Go Store sẽ thống kê cụ thể toàn bộ cho bạn trong mục Báo Cáo.
Quý khách có thể dùng tính năng Bộ thuộc tính hàng hóa cho từng sản phẩm. Với những sản phẩm có đặc tính chung như vậy, quý khách có thể đặt chúng thành những “thuộc tính” trong sản phẩm, và chỉ ra rằng chúng có liên quan đến nhau, từ đó quý khách dễ dàng tìm được hàng hóa từ những đặc tính chung đó.
Với thiết kế thông minh và linh động tại mục Quản Lý Nhân Viên , quý khách hoàn toàn có thể chọn một nhân viên nào đó để phân quyền cho họ có chức năng gì, chi nhánh nào trong hệ thống. Hệ thống hỗ trợ những quyền mặc định với một số nhóm người dùng như: nhân viên bán hàng, kế toán viên, quản lý chi nhánh. Ngoài ra, quý khách có thể chọn “tùy chỉnh” theo nhu cầu cá nhân của khách hàng cho từng nhân viên.
Khác với những phần mềm bán hàng cài đặt trên máy tính truyền thống, phần mềm bán hàng GoStore được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, do đó toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống máy chủ Amazon. Các hư hỏng trên máy tính hoàn toàn không ảnh hưởng tới dữ liệu của quý khách.
Bởi mỗi lĩnh vực ngành nghề có đặc điểm khác nhau, nên khách hàng hoàn toàn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật của Go Store xóa dữ liệu cũ để thay thế bằng những dữ liệu mới. Trong trường hợp Các bạn muốn lưu lại dữ liệu cũ, có thể export ra file riêng, lữu trữ trên máy vi tính cá nhân.
Quý khách vào Hóa Đơn/Trả Hàng Bán. Tại đây sẽ có thống kê các hóa đơn bán hàng, quý khách chỉ việc nhập mã hóa đơn và Đồng ý. Trong trường hợp không có hóa đơn thì quý khách xem thống kê hóa đơn và lựa chọn hóa đơn mua hàng của khách hàng đó.