Trung tâm trợ giúp Gostore

Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.

Thêm hóa đơn đặt hàng tại cửa hàng, qua điện thoại.

Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng thì một lượng lớn các khách hàng không tiện đến trực tiếp cửa hàng sẽ có thể đặt hàng.

Quá trình thêm mới hóa đơn đặt hàng tại cửa hàng hay từ điện thoại như sau:

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào cửa hàng chọn POS-Thu ngân.

Bước 2: Click vào biểu tượng + và chọn Đặt hàng.

 

Bước 3: Nhập hàng hóa vào ô tìm kiếm hoặc chọn ở danh sách nhanh.

 

Bước 4: Chọn trạng thái hóa đơn đặt hàng (có 4 trạng thái: Mới đặt , Đã xác nhận, Đang chuyển, Hoàn tất) và chọn nguồn của hóa đơn, ở đây chọn nguồn là Cửa hàng hoặc điện thoại .

 

Bước 5: Nhập đầy đủ thông tin bắt buộc của khách hàng.

 

Bước 6: Chọn nút Lưu khi nhập xong thông tin.

Nếu trạng thái của hóa đơn là  Đang chuyển hoặc Hoàn tất thì sẽ chuyển tới màn hình in hóa đơn (nếu cấu hình tự động in hóa đơn).

Để cập nhật nhanh trạng thái của các hóa đơn đặt hàng, ở màn hình POS-Thu ngân nhấp chuột vào biểu tượng sau:

 

Sau khi danh sách các hóa đơn chưa hoàn thành hiển thị, chỉ cần chọn hóa đơn cần chỉnh sửa và nhấn Đồng ý.  

Sau đó là quá trình chỉnh sửa trạng thái hóa đơn và lưu lại trạng thái đó.

Để xem danh sách các hóa đơn đặt hàng chọn menu Hóa đơn ==> chọn submenu Đặt hàng.

Ở màn hình danh sách các hóa đơn đặt hàng cho phép tìm kiếm hóa đơn đặt hàng theo nhiều tiêu chí: Mã hóa đơn, hàng hóa, khách hàng,...

 

 

 

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Gotechcom
ĐKKD Số: 0107123893 - Sở Kế hoạch và Đầu Tư TP Hà Nội

Văn phòng: B4, Tầng 20, Tòa nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0989835056

Email: [email protected]

thông báo bộ công thương