Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.
Khi mạng internet bị ngắt kết nối, việc tạo hóa đơn sẽ được tiến hành ở chế độ offline. Các giao dịch sẽ được lưu trực tiếp vào máy tính cá nhân của bạn. Khi có mạng internet trở lại, bạn phải thực hiện thao tác Đồng bộ hóa để chuyển các hóa đơn offline lên dữ liệu cửa hàng.
Để đồng bộ hóa các giao dịch đặt hàng offline bạn thao tác như sau:
Bước 1: Bạn vào màn hình Bán hàng, chọn nút Đồng bộ hóa dữ liệu ở góc phải trên cùng màn hình như hình sau.
Hệ thống sẽ hiển thị cửa sổ sau:
Bước 2: Nhấn vào nút Đồng bộ hệ thống sẽ đẩy các giao dịch trong danh sách bạn vừa chọn lên dữ liệu trung tâm khi có mạng internet. Các hóa đơn sẽ được đồng bộ lần lượt. Sau khi đồng bộ xong có hộp thoại thông báo số lượng đồng bộ thành công và không thành công.
Để xóa hóa đơn nào đó khỏi danh sách đồng bộ chỉ cần chọn biểu tượng xóa cuối hóa đơn.