Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.
Đây là tính năng mới mà phần mềm quản lý bán hàng Gostore đã nghiên cứu và phát triển nhằm phục vụ nhu cầu bán hàng mọi lúc mọi nơi của khách hàng, ngay cả khi mất mạng hay cửa hàng thường xuyên không có mạng. Việc bán hàng vẫn được tiến hành bình thường, các chứng từ khi bán hàng sẽ được đồng bộ lên phần mềm khi có mạng .
Để bắt đầu sử dụng phiên bản bán hàng offline của Gostore bạn cần tải về phiên bản mới nhất tại đây.
Tại màn hình trang chủ, chọn Offline Mode.
Kéo chuột xuống phía dưới bạn có thể thấy các hệ điều hành mà Gostore hỗ trợ phiên bản bán hàng Offline.
Chọn hệ điều hành phù hợp với máy tính bạn. Sau đó hiển thị màn hình lưu file tải về. Tiến hành lưu file và hoàn thành quá trình tải.
Tiếp đến vào mở file mới tải về. Phần mềm sẽ tự động cài đặt ngay sau đó.
Sau khi cài đặt xong click vào biểu tượng Gostore để mở ứng dụng. Hiển thị màn hình đăng nhập như sau:
Nhập thông tin đăng nhập của nhân viên bán hàng, gồm 3 trường: Mã cửa hàng, Tên đăng nhập, Mật khẩu.
Sau khi đăng nhập sẽ vào màn hình bán hàng như sau:
Đến đây các thao tác bán hàng được thực hiện tương tự như khi bán hàng trực tiếp trên phần mềm.
Nếu trên cấu hình cửa hàng bạn có sử dụng các tính năng thuế, khuyến mãi, phụ thu,.. thì khi đăng nhập trên app cũng sẽ tự động áp dụng các tính năng đó để bán hàng.