Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.
Có lẽ hóa đơn đặt hàng qua Website online sẽ chiếm lượng lớn trong các hóa đơn đặt hàng của cửa hàng.
Cách thức cập nhật/sửa đổi trạng thái của hóa đơn đặt hàng qua Website Online cũng không phức tạp.
Từ trang chủ của Website online khách hàng thực hiện chọn hàng hóa và thêm hàng vào giỏ hàng. Sau khi khách hàng chọn Thanh toán đơn hàng, nhập thông tin đặt hàng thì một hóa đơn đặt hàng với nguồn là Website đã được tự động tạo ra trong danh sách các hóa đơn đặt hàng.
Để thay đổi trạng thái của đơn đặt hàng thao tác như sau:
Bước 1: Sau khi đăng nhập vào phần mềm chọn POS-Thu ngân.
Bước 2: Chọn biểu tượng danh sách hóa đơn đặt hàng chưa hoàn thành trên màn hình POS-Thu ngân.
Bước 3: Chọn đơn đặt hàng cần thay đổi thông tin và nhấn nút Đồng ý.
Bước 4: Thông tin chi tiết của đơn đặt hàng hiển thị, thay đổi thông tin và chọn Lưu.
Các đơn hàng đặt ở Website sẽ có nguồn tương ứng là Website.
Nếu khi đặt hàng khách hàng đã thanh toán thì trạng thái của hóa đơn tự động chuyển sang Đã xác nhận.
Ngoài ra, cũng có thể thay đổi trạng thái hóa đơn đặt hàng theo cách sau:
Bước 1: Sau khi đăng nhập vào phần mềm, chọn menu Hóa đơn ==> Chọn submenu Đặt hàng.
Bước 2: Ở màn hình danh sách các hóa đơn đặt hàng tìm kiếm hóa đơn theo nguồn Website.
Bước 3: Click chuột vào đơn đặt hàng muốn sửa
Chọn nút Cập nhật đơn hàng.
Bước 4: Hiển thị màn hình thông tin chi tiết của đơn đặt hàng, các thao tác sau tương tự như đã trình bày ở phía trên.
Thông tin về công ty
Liên hệ
Công Ty TNHH Công Nghệ Gotechcom
ĐKKD Số: 0107123893 - Sở Kế hoạch và Đầu Tư TP Hà Nội
Văn phòng: B4, Tầng 20, Tòa nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0989835056
Email: [email protected]
{{chatSupport.roomchat.fullname}}
Tư vấn viên