Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.
Các bước thực hiện:
Bước 1: Đăng nhập vào cửa hàng, chọn menu Nghiệp vụ => Quản lý thu chi
Bước 2: Chọn nút Import ở màn hình danh sách phiếu thu/chi.
Sau đó hiển thị form sau:
Bước 3: Tải file mẫu về và nhập dữ liệu đúng định dạng cho file đó.
Bước 4: Nhập xong dữ liệu chọn nút Chọn file dữ liệu và chọn đúng file vừa nhập liệu.
Bước 5: Chọn nút Tải dữ liệu lên, ngay sau đó sẽ có thông báo import ở phần Kết quả. Nếu dữ liệu trong file là hợp lệ sẽ có thông báo import thành công kèm theo số bản ghi, ngược lại sẽ có thông báo lỗi cụ thể cho người dùng.
Bước 6: Chọn nút Đóng để quay lại màn hình danh sách phiếu thu/chi và kiểm tra thông tin các phiếu mới được import vào.