Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
Ai cũng muốn mình có thêm thời gian mỗi ngày, đặc biệt là những người chủ doanh nghiệp. Bạn không thể thay đổi được sự thật là một ngày chỉ có 24 giờ. Phần mềm quản lý bán hàng là một gợi ý tuyệt vời, có thể giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian của mình để dành cho những công việc cần được quan tâm hơn. Dưới đây là 3 cách mà các nhà quản lý có thể áp dụng để tiết kiệm thời gian của mình dưới sự giúp đỡ của phần mềm bán hàng.
XÂY DỰNG LỊCH LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN NHANH CHÓNG
Thông thường xây dựng lịch làm việc của nhân viên bằng giấy hay excel sẽ mất vài giờ của bạn nhưng những ứng dụng xây dựng lịch làm việc có thể thực hiện điều đó trong vài phút.
Sử dụng tính năng bán hàng theo phiên trên phần mềm Gostore, mỗi nhân viên sẽ bán hàng theo phiên của mình, và thực hiện kết phiên khi hết ca làm. Việc này rất quan trọng đối với các cửa hàng có nhiều nhân viên làm việc theo ca khác nhau.Bán hàng theo phiên giúp chủ cửa hàng kiểm soát được thời gian làm việc từng nhân viên và chênh lệch doanh số sau mỗi lần kết phiên.
Lịch làm việc luôn có sẵn và luôn được tối ưu. Nhân viên cũng có thể chủ động thay đổi giờ làm với nhau mà chỉ cần đảm bảo thời gian làm việc của cửa hàng. Nhân viên chắc chắn sẽ thích sự linh động này hơn khi có công việc đột xuất.
TỰ ĐỘNG HÓA BÁO CÁO DOANH THU, LỢI NHUẬN
Việc tính toán doanh thu, lợi nhuận hàng ngày chiếm nhiều giờ của chủ doanh nghiệp. Thời gian ấy sẽ tăng nhiều khi người chủ phải thống kê doanh thu tuần, tháng hay quý.
Phần mềm bán hàng với chức năng tự động thống kê doanh thu hàng ngày sẽ giúp việc kiểm tra đơn hàng, doanh thu diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút chứ không phải mất hàng giờ liền như trước đây. Đồng thời độ chính xác khi sử dụng phần mềm sẽ cao hơn so với làm thủ công.
Ngoài ra, việc tìm kiếm đơn hàng hay thông tin xuất nhập cũng được tự động hóa. Chỉ bằng một vài click chuột thông tin cần tìm đã hiện ra thay vì chủ doanh nghiệp phải ngồi kiểm tra lại từng hóa đơn bằng tay. Việc thường xuyên kiểm tra hóa đơn, doanh thu giúp người chủ có thể quản lý năng suất làm việc của nhân viên trong từng ca làm việc. Qua đó có những quyết định thưởng hay bổ nhiệm chính xác.
QUẢN LÝ TỪ XA, TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ NÂNG CAO HIỆU SUẤT
Phần mềm quản lý bán hàng với công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng trên mọi thiết bị và đồng bộ tức thì. Do vậy, người chủ doanh nghiệp có thể quản lý cửa hàng từ mọi nơi, sẽ không mất thời gian di chuyển đến cửa hàng.
Bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có tích hợp công nghệ điện toán đám mây thì khi nhân viên bán một sản phẩm thì phải quét mã vạch, in hoá đơn cho khách thì hệ thống sẽ trừ hàng trong số lượng bán ra, tăng doanh số bán, ghi nhận nhân viên phục vụ và ngay lập tức sẽ thông báo về ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn. Chỉ cần một vài chạm nhẹ bạn đã biết được tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình.
Nhân viên được đào tạo làm việc phong thái chuyên nghiệp và tính tự giác cao. Doanh số bán hàng, số hóa đơn được in trong các ca làm việc sẽ là cơ sở để chủ doanh nghiệp đánh giá năng suất làm việc của từng nhân viên.
Chủ doanh nghiệp có thể sử dụng khoảng thời gian dùng để di chuyển này vào những công việc khác. Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ dùng để hỗ trợ việc bán hàng, nếu biết tận dụng các lợi ích của nó người quản lý có thể giúp mình tiết kiệm được thời gian để dành cho những công việc khác.
Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng GoStore
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh