Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
Nhân viên bán hàng là bộ mặt của cửa hàng, đồng thời cũng là người trực tiếp làm việc với khách hàng, mang lại nguồn thu cho cửa hàng, do đó việc thất thoát, gian lận là khó tránh khỏi. Chủ cửa hàng ít có mặt khiến cho việc quản lý vô cùng khó khăn. Nhưng nếu bạn cứ ở lỳ cửa hàng chỉ để theo dõi từng hoạt động của nhân viên thì việc này vô tình gây ra áp lực cho nhân viên dẫn đến tình trạng suy giảm hiệu suất làm việc.
Nhiều chủ cửa hàng đã tìm đến GOSTORE.VN, không chỉ vì quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác mà còn là giải pháp hiệu quả để quản lý nhân viên.
PHÂN QUYỀN NHÂN VIÊN TRÊN PHẦN MỀM
Với phần mềm quản lý bán hàng, mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản riêng được người quản lý phân quyền cụ thể để sử dụng. Ví dụ nhân viên bán hàng chỉ được phép thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, xem lại các đơn hàng, tạo hóa đơn.
Việc phân quyền này giúp nâng cao tính trách nhiệm và kỷ luật của mỗi nhân viên, thêm vào đó hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả hơn. Không xảy ra tình trạng nhầm lẫn đơn hàng, doanh số của các nhân viên.
SỬ DỤNG CÁC THIẾT BỊ BÁN HÀNG CHUYÊN DỤNG
Sử dụng máy in hóa đơn và máy quét mã vạch ngoài việc giúp cho việc bán hàng hiệu quả hơn còn giúp hạn chế tối đa sự thiếu trung thực của nhân viên bán hàng. Khách hàng có thể kiểm tra lại hàng hóa đã mua, so sánh giá niêm yết, số lượng một cách chính xác. Việc quản lý kho theo mã hàng hóa khiến nhân viên không thể gian lận hoặc cố tình “qua mặt” mỗi lần kiểm kho với chủ cửa hàng.
BÁN HÀNG THEO PHIÊN
Sử dụng tính năng bán hàng theo ca/kíp trên phần mềm Gostore, mỗi nhân viên sẽ bán hàng theo phiên của mình, và thực hiện kết phiên khi hết ca làm. Việc này rất quan trọng đối với các cửa hàng có nhiều nhân viên làm việc theo ca khác nhau.
Bán hàng theo phiên giúp chủ cửa hàng kiểm soát được thời gian làm việc từng nhân viên và chênh lệch doanh số sau mỗi lần kết phiên. Như vậy sẽ giúp chủ cửa hàng kiểm soát được việc thất thoát chính xác và hiệu quả.
KIỂM TRA DOANH SỐ
Mỗi nhân viên bán hàng sử dụng một tài khoản riêng, vì vậy các hóa đơn, đơn hàng, doanh số theo nhân viên sẽ được cập nhật, đồng bộ liên tục lên phần mềm theo tài khoản đăng nhập.
Người quản lý có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra lịch sử các thao tác tạo hóa đơn của từng nhân viên trên phần mềm, giúp việc quản lý bán hàng trở nên chuẩn xác nhất.
Ngoài ra, dựa vào báo cáo theo ngày, tháng, chủ cửa hàng có cái nhìn khách quan về năng suất làm việc của từng nhân viên. Từ đó họ sẽ có những chính sách thưởng phạt hợp lý, nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn bộ nhân viên, dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh, xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp.
QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỪ XA
Với phần mềm bán hàng ứng dụng công nghệ điện toán đám mây GOSTORE, tất cả dữ liệu kinh doanh tại cửa hàng luôn được lưu trữ an toàn trên hệ thống. Chủ cửa hàng có thể truy cập, thao tác quản lý mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi công tác, đi du lịch và dành thời gian cho gia đình... mà vẫn có thể nắm bắt chi tiết được từng hoạt động kinh doanh của từng nhân viên, tránh được nỗi lo thất thoát hàng hóa.
Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng GoStore
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh