Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
Sử dụng công nghệ cho việc quản lý đang là xu hướng trên toàn thế giới. Sổ sách giấy tờ dường như đã là những món đồ cổ được những người hoài niệm sưu tập. Trong bài viết này chúng tôi nói về cấp độ thấp nhất của việc áp dụng công nghệ trong quản lý cửa hàng ở việc giảm thiểu các loại giấy tờ cho cửa hàng.
Thực sự lợi ích số hoá các giấy tờ còn vượt xa hơn nhiều so với bạn tưởng tượng. Số hóa giấy tờ giúp cho việc vận hành cửa hàng diễn ra trôi chảy, chính xác, an toàn và tiết kiệm thời gian.
Thay vì mất hàng giờ lục lọi trong đống giấy tờ để tìm kiếm một vài chứng từ, hóa đơn từ những tuần trước thì bạn chỉ cần vài cú click chuột đã lấy được chúng cả từ nhiều năm trước. Bạn dễ dàng quản lý, truy suất thông tin khách hàng khi cần thiết. Số hóa giấy tờ tiết kiệm được không gian và chi phí cho việc lưu trữ dữ liệu bằng giấy trước đây của cửa hang. Đồng thời lưu trữ bằng giấy dễ xảy ra trường hợp mất mát do sai xót của nhân viên, thất lạc, hư hỏng theo thời gian hay sự cố bất ngờ.
Chúng tôi chia sẻ một vài gợi ý để bạn dễ dàng giảm thiểu các giấy tờ trong việc áp dụng công nghệ cho việc quản lý của cửa hàng mình.
KIỂM TRA HÀNG TỒN KHO
Kiểm tra hàng tồn kho luôn được xem là nhiệm vụ mất vô cùng nhiều thời gian và luôn gắn liền với các công việc nhàm chán như di chuyển, đếm số lượng sản phẩm. Tại sao bạn không nghĩ đến việc lựa chọn giải pháp điện tử hỗ trợ bạn trong công tác kiểm kho?
Hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng có chức năng quản lý tồn kho và hãy tận dụng tính năng ấy. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm bớt sai sót, giúp bạn quản lý chính xác số lượng hàng tồn kho.
QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
Dùng phần mềm quản lý lịch làm việc cho nhân viên, nhân viên sẽ được cập nhật giờ làm việc ngay khi bạn sắp xếp và thông báo cho họ. Việc quản lý nhân sự bằng phần mềm sẽ giúp cho việc xin nghỉ phép, luân chuyển ca làm việc diễn ra nhanh chóng và quản lý đơn giản hơn.
Hệ thống quản lý nhân sự hiện đại sẽ giảm thiểu việc sử dụng giấy, giúp bạn điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn. Bạn sẽ dành ít thời gian hơn cho việc quản lý, sắp xếp giờ làm của nhân viên và có thể dùng thời gian ấy để phát triển doanh nghiệp của mình.
TỰ ĐỘNG HÓA CÁC NGHIỆP VỤ TÀI CHÍNH
Hóa đơn giao dịch của khách hàng, hóa đơn xuất nhập hàng với nhà cung cấp, những hóa đơn ấy ngày càng nhiều và việc quản lý của bạn sẽ trở nên khó khăn, hơn nữa bạn còn phải chuẩn bị nơi để lưu trữ những thông tin ấy.
Quản lý thông tin bằng phần mềm thay cho việc dùng giấy. Áp dụng các ứng dụng kế toán hay tận dụng các tính năng từ chính phần mềm quản lý bán hàng bạn đang sử dụng để quản lý thông tin mua bán của cửa hàng. Hy vọng rằng bài viết này GOSTORE đã giúp cho bạn một số ý tưởng về cách giảm thiểu việc dùng giấy trong doanh nghiệp của mình.
Chúc bạn thành công!
Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng GoStore
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh