Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
Quản lý một cửa hàng, quán cà phê hay nhà hàng chưa bao giờ là công việc đơn giản với bất cứ nhà quản lý nào. Việc tìm kiếm một công cụ để hỗ trợ công tác quản lý tại các cửa hàng với nhiều chức năng như quản lý chu trình bán hàng, đặt món, hàng tồn kho và hệ thống báo cáo tức thời… là vấn đề hoàn toàn cần thiết.
QUY TRÌNH ORDER VÀ THANH TOÁN NHANH CHÓNG
Các yêu cầu order và thanh toán của khách hàng cần một quy trình nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với một chiếc máy tính bảng, nhân viên của bạn sẽ không phải danh tốn thời gian viết lại yêu cầu order của khách hàng và thay vào đó, sẽ có nhiều thời gian hơn để tương tác với họ.
Thông tin order của khách hàng được cập nhật vào hệ thống, nhân viên phục vụ không mất thời gian di chuyển để thông báo cho pha chế hay phòng bếp mà chỉ cần thao tác in hóa đơn việc thanh toán đã được sẵn sàng, khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi để được tính tiền.
Là một người chủ nhà hàng, bạn sẽ cần nhiều thời gian để quản lý nhà hàng của mình. Và đây là lý do tại sao bạn cần một phần mềm quản lý có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian thông qua các công việc quản lý kho, báo cáo doanh số bán hàng. Nó cũng là công cụ giúp bạn mang đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
QUẢN LÝ CHÍNH XÁC HÀNG TỒN KHO
Phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp bạn hoàn thành công việc quản lý kho một cách dễ dàng và chính xác hơn. Đối với cửa hàng bán lẻ bạn chỉ cần nhập thông tin số lượng hàng hóa đầu vào, khi nhân viên bán hàng thì hệ thống sẽ tự động khấu trừ hàng trong kho.
Đối với các nhà hàng hay quán cà phê thì rất thường xảy ra tình trạng thừa thiếu nguyên vật liệu vì phải quản lý cùng một lúc quá nhiều nguyên vật liệu. Hệ thống cửa phần mềm bán hàng sẽ luôn cảnh báo bạn những mặt hàng ở tình trạng thiếu hụt để bạn có phương án chuẩn bị nguyên vật liệu đảm bảo việc kinh doanh vận hành tốt hơn
Dựa vào báo cáo bán hàng hàng ngày bạn sẽ biết được mình đã bán bao nhiêu hàng hóa trong ngày, bạn sẽ biết được thời điểm hợp lý để nhập hàng. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra mặt hàng nào bán chạy và mặt hàng nào cần còn tồn trữ nhiều trong kho. Từ đó có phương hướng điều chỉnh nhập hàng để phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.
QUẢN LÝ BÁN HÀNG THEO THỜI GIAN THỰC
Nếu bạn vẫn đang quản lý việc bán hàng của cửa hàng bằng Excel, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi biết rằng phần mềm quản lý bán hàng ghi chép việc bán hàng của bạn theo thời gian thực. Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây tất cả các thông tin bán hàng, trả hàng, xuất kho, nhập kho, doanh thu, chi phí, … điều được cập nhập 1 cách tức thời vào hệ thống. Chỉ một vài click chuột bạn sẽ có thể truy xuất tất cả dữ liệu ở mọi thường điểm, từ lúc mới mở cửa hàng tới hoá đơn vừa bán ra một giây trước.
Phần mềm quản lý có thể báo cáo dữ liệu bán hàng trong bất kỳ khoảng thời gian nào cho máy chủ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá sản phẩm của nhà hàng và đưa ra những thay đổi phù hợp cho thực đơn theo từng khoảng thời gian trong năm.
TRUY CẬP DỮ LIỆU BẤT CỨ NƠI NÀO
Nếu nhà hàng của bạn có nhiều chi nhánh, phần mềm quản lý nhà hàng sẽ cập nhật tất cả thông tin về máy chủ. Bạn có thể theo dõi hàng tồn kho của mình để từ đó đưa ra quyết định luân chuyển hàng hóa giữa các kho, đảm bảo việc kinh doanh diễn ra hiệu quả.
Bạn chỉ cần một thiết bị phổ biến như iphone, máy tính bảng hay bất cứ chiếc smartphone nào bạn điều tải được ứng dụng của Gostore về máy để theo dõi tình hình kinh doanh ở bất cứ nơi đâu có kết nối internet. Công việc kinh doanh của bạn sẽ không phải lo lắng về khoảng cách địa lý nữa.
Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng GoStore
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh