Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
Có phải số lượng sách tại cửa hàng bạn rất lớn, lên đến hàng chục ngàn đầu sách với nhiều thể loại, nhà xuất bản, mức giá khiến bạn mất rất nhiều thời gian để tìm được cách thức quản lý phù hợp. Phần mềm quản lý hiệu sách Gostore sẽ giúp nhà quản lý giảm nhẹ gánh nặng trong việc quản lý các hạng mục hàng hóa, công nợ đối với nhà cung cấp, khách hàng, quản lý nhân viên và công việc kinh doanh chặt chẽ hơn, giúp chủ cửa hàng rút ngắn thời gian đào tạo nhân viên mới đồng thời tăng cường hiệu quả làm việc của nhân viên.
CÁC VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN TRONG VIỆC QUẢN LÝ NHÀ SÁCH, HIỆU SÁCH
Quản lý nhà sách không hề đơn giản mà nó khá phức tạp, không chỉ đối với các nhà sách lớn mà các nhà sách nhỏ cũng vậy. Số lượng đầu sách lớn, nhiều lĩnh vực, nhiều mức giá khiến người quản lý rất đau đầu để tìm được cách thức quản lý phù hợp.
Thông thường, nhân viên luôn phải nắm được chi tiết tên sách, tên tác giả, nhà xuất bản… số lượng còn hay hết, còn bao nhiêu cuốn tại bất cứ thời điểm nào để tiện quản lý và tư vấn khách hàng. Không chỉ thế, người bán hàng còn phải quản lý được tình hình kinh doanh sách theo nhóm (sách khoa học, sách kinh tế, sách tham khảo….), để nắm được xu hướng đọc của người dùng, từ đó có các biện pháp nhập hàng kịp thời bổ sung hàng hóa cho cửa hàng.
Trong các đợt khuyến mãi, với số lượng sách nhiều như vậy, chẳng lẽ mỗi lúc thanh toán cho khách nhân viên cũng phải nhìn lại danh sách xem thể loại nào, lĩnh vực nào thì chiết khấu bao nhiêu. Hoặc trường hợp khi thanh toán xong rồi nhưng khách hàng lại muốn trả lại thì quản lý sách đổi trả như thế nào.
Thường xảy ra tình trạng thất thoát sách, thất thoát tiền nhưng không thể phát hiện ra được nguyên nhân là do đâu, vậy thì ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho việc này.
Và còn nhiều nữa những bất trắc mà chỉ có những người đang kinh doanh mới có thể biết được, vậy đâu là giải pháp để tình hình kinh doanh đạt hiệu quả hơn, thuận lợi hơn?
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG SÁCH GOSTORE GIÚP GÌ ĐƯỢC CHO BẠN?
Trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng nghiệp vụ kinh doanh của các nhà sách, phần mềm Gostore đã được phát triển với các tính năng mang tính chất đặc thù của việc kinh doanh sách cũng như đầy đủ các cách thức điều hành kinh doanh mang tính quy chuẩn.
– Quản lý hàng hóa
Phân nhóm các loại sách theo ngôn ngữ, theo nhà xuất bản, theo chủ đề, ….hoặc do người dùng tự định nghĩa… Quản lý hàng hóa nhập trả lại từ khách hàng, hoặc xuất trả lại nhà cung cấp. Hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch, tương thích tất cả các thiết bị quen thuộc: máy tính, máy in, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch…
– Quản lý nhiều chi nhánh
Quản lý chính sách giá đồng bộ hoặc khác nhau tại các chi nhánh khác nhau. Kết nối tất cả chuỗi các nhà sách trong hệ thống, phân tách dữ liệu kinh doanh của từng chi nhánh một cách minh bạch mà vẫn đảm bảo tính đồng bộ, thống nhất. Hỗ trợ phương thức luân chuyển sách trong kho giữa các chi nhánh khác nhau, hệ thống kiểm duyệt, cho phép lưu chuyển chặt chẽ và chính xác.
– Quản lý khách hàng
Lưu trữ thông tin về khách hàng bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để dễ dàng chăm sóc và áp dụng các chương trình khuyến mãi hay các công tác phát hành thẻ thành viên, thẻ khuyến mại phù hợp với từng nhóm khách hàng.
– Quản lý nhân viên
Phân quyền cho nhân viên trên hệ thống phần mềm, quản lý làm việc theo ca, giúp nhà quản lý phân rõ công việc mà một nhân viên được phép thực hiện và kiểm soát được năng suất, hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên.
– Thiết lập chương trình khuyến mãi
Hỗ trợ xây dựng và quản lý các chương trình khuyến mãi một cách linh động, dễ dàng. Cho phép thiết lập khuyến mãi theo mặt hàng như: mua sách tặng sách, mua sách được tặng kèm mặt hàng khác… Cho phép thiết lập khuyến mãi theo từng đơn hàng như: mua phiếu đạt trị giá quy định thì được giảm giá hoặc được tặng quà theo. Sau khi thiết lập, hệ thống tự động kiểm tra hàng khách mua, nếu đạt các tiêu chí trên thì tự động được áp dụng các hình thức giảm giá, khuyến mãi tặng hàng tương ứng.
– Báo cáo đa dạng, chính xác
Hệ thống báo cáo đa chiều, thông minh, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, luân chuyển kho, …theo toàn bộ hàng bán ra hoặc theo nhóm hàng, hoặc theo nhân viên… Với đầy đủ các chức năng, báo cáo của một hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh quy chuẩn, Gostore chắc chắn là công cụ đắc lực giúp ích cho bạn trong việc quản lý hiệu sách.
Đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm quản lý Gostore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh