Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
Đối với các nhà kinh doanh bán lẻ, đôi khi điều lo lắng nhất không phải là sự thiếu vắng các đơn hàng thường xuyên, mà là sự mất kiểm soát thông tin về các đơn hàng cần bổ sung thêm hàng tuần. Điều này đòi hỏi nhà quản lý phải đảm bảo các nguồn dữ liệu bổ sung trong hệ thống quản lý thường xuyên được cập nhật.
Và nếu bạn từng nghĩ đến việc đầu tư chi phí để mua phần mềm quản lý bán hàng thì đó là một trong những ý tưởng đúng đắn, đem lại hiệu quả cao cho công việc kinh doanh của bạn.
KHÓ KHĂN TRONG QUẢN LÝ QUY TRÌNH BÁN HÀNG
Hiện nay việc xác định rõ quy trình bán hàng trong doanh nghiệp đang là vấn đề được nhiều nhà quản lý quan tâm. Một khi xác định được quy trình bán hàng thành công sẽ giúp các doanh nghiệp tạo được tính ổn định trong công tác quản lý, kiểm soát công việc của nhân viên bán hàng từ đó có thể tối ưu hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu. Tuy vậy, việc áp dụng quy trình phù hợp với doanh nghiệp và theo dõi quy trình sao cho hiệu quả vẫn là bài toán lớn đối với các chủ cửa hàng, khi mà vẫn còn quá nhiều vấn đề được đặt ra:
► Không có quy trình bán hàng ( không hệ thống hóa được quy trình bán hàng)
► Không kiểm soát được lượng hàng hóa chi tiết, dẫn đến tình trạng tồn kho, thất thoát
► Không theo dõi được hoạt động của nhân viên bán hàng, doanh thu, công nợ
► Không quản lý được danh sách khách hàng, khó khăn trong việc khai thác dữ liệu khách hàng
► Không tổng hợp được các báo cáo tài chính, phân tích nguyên nhân thành công, thất bại và từ đó giúp bạn đưa ra những định hướng kinh doanh tốt nhất.
► Không quản lý được toàn bộ hóa đơn xuất – nhập
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CỦA GOSTORE BẠN ĐƯỢC GÌ?
Hệ thống hóa quá trình bán hàng: mua, bán hàng, kho, công nợ, xây dựng chương trình mãi ( chăm sóc khách hàng)
Lưu trữ và cung cấp thông tin đầy đủ nhất về khách hàng: từ thông tin cá nhân đến lịch sử giao dịch và thói quen mua hàng.
Giúp xây dựng bản kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp
Tạo ra môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho nhân viên và kênh lắng nghe phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của cửa hàng bạn
ĐẦU TƯ THEO HÌNH THỨC NÀO?
Có 3 hình thức đầu tư bạn có thể tham khảo và lựa chọn:
* Tự phát triển phần mềm
Bạn có thể chủ động tự xây dựng phần mềm theo nhu cầu. Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho đội ngũ làm phần mềm sẽ rất tốn kém và phải phụ thuộc hoàn toàn vào người phụ trách dự án. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ gặp khó khăn trong việc tuyển dụng người giỏi về nghiệp vụ lẫn kỹ thuật.
* Dùng phần mềm miễn phí:
Hiện nay đáp ứng nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của các cửa hàng khởi nghiệp, Gostore đã phát triển gói cước miễn phí trọn đời, với các tính năng bán hàng cơ bản, cho phép người dùng quản lý 3 tài khoản nhân viên, 50 mặt hàng và 5000 hóa đơn giao dịch.
* Mua phần mềm
Hình thức này mang lại cho doanh nghiệp sự hỗ trợ tốt nhất của nhà cung cấp, cũng như đảm bảo về mức độ an toàn của dữ liệu. Đặc biệt, Gostore với chính sách giá tốt rất phù hợp cho các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, phần mềm Gostore được xây dựng trên nền tảng Ứng Dụng Web, dựa trên Công nghệ Điện toán đám mây, vì vậy, khách hàng tự động được cập nhật phiên bản mới mà hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí nâng cấp nào đối với các nâng cấp về sản phẩm từ nhà cung cấp.
Với những tính năng mà phần mềm quản lý bán hàng đem lại, thật sự bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi thế trong kinh doanh bán lẻ.
Vậy tại sao bạn lại phải tiếp tục lo lắng và ngần ngại?
Đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng GoStore
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh