Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
Công nghệ thông tin đang dần trở thành một trợ thủ đắc lực, khi nền kinh tế thế giới ngày càng tiến bộ. Ở những nước phát triển, phần mềm quản lý bán hàng không còn là điều gì đó quá xa lạ. Tuy nhiên ở Việt Nam, thị trường kinh doanh vẫn còn “e ngại” nhiều khi tiếp cận và sử dụng. Hãy cùng GoStore đi tìm câu trả để lời giải đáp vấn đề này.
XU HƯỚNG KINH DOANH THÔNG MINH
Cùng với sự phát triển của công nghệ, điều hiển nhiên kinh doanh là một mục tiêu không thể bỏ lỡ. Hiện nay các loại máy tính tiền, máy bán hàng hay các thiết bị khác hỗ trợ trong công tác kinh doanh ngày càng phổ biến hơn. Và thị trường Việt đang có những bước khởi đầu làm quen với 1 khái niệm mới: Phần mềm quản lý bán hàng. Xu hướng công nghệ sẽ dần tấn công sang lĩnh vực kinh doanh là điều dễ dàng nhận thấy.
Nắm bắt được xu hướng quản lý bán hàng từ xa, phần mềm quản lý có thể sử dụng trên nền tảng các thiết bị cầm tay như điện thoại hay máy tính bảng. Với những chuyến công tác xa, hay bạn đang đi du lịch hoặc việc quản lý các chuỗi cửa hàng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi đăng nhập và kiểm tra số lượng đơn hàng nhập, xuất giữa các chi nhánh của cửa hàng.
Công nghệ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Khi chúng được sản xuất ra với mục đích đáp ứng tốt hơn nhu cầu thiết thực của con người. Phần mềm quản lý bán hàng cũng vậy.
ƯU ĐIỂM NỘI TRỘI CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG LÀ GÌ?
So với những cách kinh doanh truyền thống, phần mềm quản lý bán hàng giúp hạn chế tối đa thời gian quản lý, tính toán và cập nhật dữ liệu. Việc tính toán chi phí, báo cáo theo từng mốc thời gian hay sản phẩm cũng được thống kê chị tiết theo nhu cầu người sử dụng. Tính năng xuất file giúp quá trình lưu trữ dữ liệu lâu dài.
Hệ thống giúp cải thiện khả năng quản lý của những người tham gia kinh doanh. Người quản lý chỉ cần truy cập dữ liệu, xem xét các báo cáo đã được thống kê và từ đó giúp họ đưa ra quyết định, chiến lược kinh doanh một các dễ dàng.
Mô hình điện toán đám mây cho phép chia sẻ dữ liệu cho nhân viên bán hàng và kiểm soát, tiết kiệm thời gian hơn những cách thông thường. Hệ thống đồng bộ của phần mềm cũng giảm thiểu thời gian nhập dữ liệu nếu mất mạng đột ngột và bạn vẫn có thể xuất hóa đơn tính toán như bình thường.
Tính năng lưu trữ thông tin và tích điểm cho khách hàng đáp ứng tốt khả năng chăm sóc khách hiệu quả hơn từ phần mềm quản lý bán hàng. Các đơn hàng hay số lượng hàng khách đã mua sẽ được lưu trữ đầy đủ.
Khả năng bảo mật với chế độ phân quyền nhân viên. Bạn là chủ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát kỹ lưỡng quyền sử dụng phần mềm của nhân viên. Điều này sẽ tránh được các hành vi gian lận của nhân viên, tốt hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm khác hay những hình thức kinh doanh truyền thống.
CHI PHÍ QUÁ ĐẮT ĐỎ KHI PHẢI BỎ TIỀN RA MUA PHẦN MỀM?
So với thất thoát bạn chịu hàng tháng từ việc quản lý hàng hóa không tốt, nhân viên làm việc thiếu trung thực và các đơn hàng không đáp ứng kịp thời bởi hàng hóa không đủ hay hàng tồn còn quá nhiều thì phần mềm quản lý bán hàng thật sự rẻ hơn bạn nghĩ.
Điều cốt lõi là bạn hãy tính ra số tiền chi cho 1 ngày với việc sử dụng chúng. Bạn thấy sao? Đúng vậy, giá thành hợp lý hơn rất nhiều và bạn được nhiều hơn là mất, vì kinh doanh là quá trình đầu tư có lợi nhuận. Và sử dụng sản phẩm phần mềm quản lý với các tính năng ưu việt là một hình thức đầu tư chi phí thấp.
Khi đã sở hữu phần mềm quản lý bán hàng GoStore trong tay, bạn chỉ cần tập chung vào ý tưởng và chiến lược kinh doanh, việc còn lại, hãy để chúng tôi lo.
Đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng GoStore
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh