Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.
Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore
1. Google Docs, Sheets và Slide
Google đem đến cho chúng ta rất nhiều tiện ích miễn phí, đặc biệt trong kinh doanh là những tiện ích Office. Với những ứng dụng văn phòng của Google, bạn có thể xem, sửa, tìm kiếm, thuyết trình từ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.
Với những tính năng đặc trưng như: Tạo mới và lưu trữ tài liệu, báo cáo online, dễ dàng truy cập. Các dữ liệu được lưu có thể được chỉnh sửa bằng các công cụ văn phòng của Microsoft: Word, Excel và PowerPoint. Dễ dàng chia sẻ và chỉnh sửa.
2. Buffer
Với Buffer, bạn có thể đặt giờ đăng bài và tương tác với khách hàng ở nhiều tài khoản. Hơn nữa bạn có thể xem các đánh giá, phân tích về chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội.
Buffer là công cụ cần thiết cho người kinh doanh vì nó có thể kết nối tất cả các mạng Facebook, Twitter và Linkedln. Giúp bạn đặt giờ cho một ngày, tuần hoặc tháng để đăng bài, theo dõi quá trình, phân tích thành quả chạy chiến dịch.
3. Zoho
Zoho có thể quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin liên lạc, các chương trình giảm giá và tương tác trên mạng xã hội. Đồng thời, tự động chụp ảnh khách hàng từ trên web để tải về hệ thống, tự động sắp xếp khách hàng theo các mục để quản lý dễ dàng hơn.
4. Mint
Mỗi nhà kinh doanh cần cập nhật đến từng phút về tài chính. Sau khi cho Mint quyền xem các thông số tài chính của bạn, chương trình bắt đầu phân tích thói quen tiêu tiền của bạn, phân loại tiền cũng như quản lý chi tiêu cho bạn một cách hoàn toàn tự động và đơn giản.
Chương trình thông báo khi bạn sắp đạt giới hạn thẻ, để mắt đến từng đồng ra, đồng vào và báo cáo lại.
5. Evernote
Evernote được coi là "cuốn sổ ghi chép mọi thư", không những giúp bạn sắp xếp dữ liệu, nó còn có thể lưu các bài báo thú vị và xếp vào danh sách đọc. Giữ tất cả các dữ liệu, đồng bộ hoá chúng để bạn truy cập vào dễ dàng từ bất cứ phương tiện nào và bất kỳ nơi đâu.
6. GoStore
GoStore là phần mềm quản lý bán hàng, với lợi thế công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, GoStore giúp bạn quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên cũng như nắm bắt tình hình kinh doanh cửa hàng của bạn tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Với nhiều gói dịch vụ phù hợp với từng mô hình kinh doanh khác nhau, GoStore đặc biệt cho phép các Star-Up sử dụng miễn phí phần mềm mà không thu bất cứ một khoản chi phí nào.
Ngoài gói Khởi Nghiệp miễn phí, GoStore còn có thể tích hợp Website Bán Hàng và App Mobile, tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như công sức trong quá trình phát triển kinh doanh.
Việc kinh doanh bận rộn bao nhiêu thì việc sử dụng thông minh, linh hoạt các công cụ bổ trợ này lại càng giúp đỡ bạn bấy nhiêu. Những ứng dụng nhẹ nhàng, nhỏ gọn và miễn phí này giúp bạn tiết kiệm chi phí, quản lý tốt hơn và quan trọng nhất là gia tăng được lợi nhuận trong kinh doanh
Hướng dẫn cho từng mô hình kinh doanh
Tìm một ý tưởng sản phẩm, kinh doanh và bắt đầu
Các tin tức về khuyến mãi của hệ thống GoStore
Các tài liệu, bài viết về kiến thức kinh tế
Tìm hiểu kiến thức về việc kinh doanh
Những tin tức, thông báo, hoạt động về Gostore
Tài nguyên và lời khuyên cho việc bắt đầu kinh doanh