Không chỉ là Phần mềm quản lý bán hàng mà chúng tôi chung cấp cho bạn một giải pháp kinh doanh toàn diện.
Lựa chọn giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.
- Với giao diện trực quan dễ sử dụng, qui trình bán hàng nhanh gọn, nhân viên chỉ cần vài thao tác chọn sản phẩm và bấm thanh toán.
- Khách hàng của bạn không còn phải xếp hàng dài chờ được thanh toán, nhất là trong dịp lễ tết và ngày có chương trình giảm giá.
- Tích hợp trên mọi thiết bị phần cứng như máy in bill, máy in mã vạch, thiết bị quét mã vạch, thiết bị di động...
- Kiểm soát tồn kho chặt chẽ tới từng mặt hàng cụ thể và chi tiết trong từng chi nhánh, giảm thất thoát.
- Kiểm soát và luân chuyển hoàng hóa giữa các chi nhánh dễ dàng.
- GoStore giúp bạn xây dựng được quy trình quản lý kho đơn giản và hiệu quả. Các nghiệp vụ xuất – nhập – tồn rõ ràng, từ đó xác định được các mặt hàng nào kinh doanh tốt, mặt hàng nào tồn nhiều ít người mua.
- Nhập liệu đơn giản, đầy đủ nhập liệu kèm hình ảnh sản phẩm, import sản phẩm.
- Tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng hàng hoá được sắp xếp theo danh mục, nắm bắt chi tiết từng sản phẩm theo màu sắc, kích thước, chất liệu, các sản phẩm cùng loại, gói sản phẩm...
- Theo dõi lịch sử xuất nhập hàng thống kê đầy đủ, chi tiết các giao dịch từng mã hàng, ở từng chi nhánh.
- Có thể mở thêm nhiều điểm thanh toán trong siêu thị tùy ý, đảm bảo việc thanh toán cho khách hàng nhanh nhất và vẫn có thể quản lý chính xác số tiền thu được của từng điểm và cả siêu thị.
- Quản lý chuỗi chi nhánh nắm được tình trạng hàng hóa và doanh thu của chi nhánh, luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh. Kiểm soát thông tin chi nhánh một cách dễ dàng hơn
- Lưu trữ thông tin khách hàng, họ tên, địa chỉ, ngày sinh , số điện thoại, emai. Cảnh báo sinh nhật khách hàng.
- Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng, công nợ khách hàng
- Phát hành thẻ khách hàng cấp độ khách hàng, tạo ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng.
- Doanh nghiệp tự động quy chuẩn cấp độ khách hàng dựa vào đó hệ thống tự động phân loại khách hàng.
- Thiết lập chương trình khuyến mãi linh hoạt cho từng chi nhánh, cho từng nhân viên, cho từng nhóm sản phẩm, sản phẩm hoặc cho tất cả.
- Nhiều hình thức khuyến mại: Thẻ khách hàng, thẻ khuyến mại, khuyến mại sản phẩm, chiết khấu đơn hàng, chiết khấu sản phẩm,....
- Tích điểm theo nhiều phương thức Tặng điểm, Tặng tiền tích lũy, Trừ điểm, Trừ tiền tích lũy,...
- Truy cập báo cáo mọi lúc, mọi nơi Dù bạn ở bất cứ đâu, việc theo dõi sát sao hoạt động kinh doanh cũng trở nên thật dễ dàng trên điện thoại, máy tính bảng, ngay cả khi bạn đang đi công tác.
- Tất cả thông tin về doanh thu bán hàng, lịch sử giao dịch, bạn đều có thể xem ở bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào nếu muốn. Kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
- Phù hợp với người quản lý nhiều cửa hàng.
- Phần mềm quản lý bán hàng Siêu Thị giúp cải thiện khả năng quản lý của những người tham gia kinh doanh.
- Người quản lý ngay lập tức có thể truy cập dữ liệu hệ thống từ đó giúp họ đưa ra quyết định, chiến lược kinh doanh một các dễ dàng.
- Giảm thiểu thời gian quản lý giúp bạn tập chung phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh.
Phần mềm quản lý bán hàng đa ngành nghề kinh doanh
Hãy chọn ngành hàng phù hợp với ngành hàng bạn kinh doanh.