Gostore Blogs

Get the knowledge and inspiration you need to build a profitable business - straight to your inbox.

Đăng ký sử dụng miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng Gostore

Trang chủ Blog Case Study

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Gostore với mô hình kinh doanh nhà hàng.

18-10-2017
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Gostore với mô hình kinh doanh nhà hàng.

MỤC LỤC

 

 

THƯ NGỎ.. 1

Quy trình thao tác. 2

1. Thêm mới nhân viên và phân quyền nhân viên. 3

2. Thêm mới khách hàng, nhà cung cấp. 7

2.1. Thêm mới khách hàng. 7

2.2. Thêm mới nhà cung cấp. 10

3. Tạo mô hình phòng bàn. 11

4. Thêm mới các loại hàng hóa. 14

4.1. Thêm mới nguyên liệu. 15

4.2. Thêm mới các loại hàng hóa. 18

4.2.1.Sản phẩm thường. 18

4.2.2. Sản phẩm từ nguyên liệu. 23

4.2.3. Dịch vụ. 25

4.2.4. Import Hàng hóa. 26

5. Kích hoạt tính năng tính tiền giờ phòng/bàn của cửa hàng trước khi bán hàng. 29

6. Thêm mới các hóa đơn. 30

6.1. Thêm hóa đơn nhập hàng. 30

6.2. Thêm mới hóa đơn bán hàng. 34

6.2.1. Thêm hóa đơn bán hàng khi có kết nối mạng. 34

6.2.2. Thêm hóa đơn bán hàng Offline. 42

6.3. Thêm phiếu kiểm kho. 44

7. Kiểm tra thẻ kho, tồn kho hàng hóa. 45

8. Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp. 46

8.1. Xem công nợ khách hàng. 46

8.2. Xem công nợ nhà cung cấp. 46

9. Kiểm tra báo cáo. 47

9.1.Báo cáo hoạt động kết quả kinh doanh theo tháng. 47

9.2. Báo cáo doanh thu theo nhân viên. 48

9.3. Báo cáo doanh thu theo thời gian. 49

9.4. Báo cáo doanh thu theo phòng bàn. 50

9.5. Báo cáo cuối ngày. 51

10.Quản lý và bán hàng trên điện thoại, tablet,máy tính bảng,…... 52

10.1.Quản lý cửa hàng trên điện thoại, tablet,máy tính bảng,…... 52

10.2.Bán hàng trên điện thoại, tablet,máy tính bảng,…... 58

11.App bán hàng offline trên máy tính…... 64

 


THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Lời đầu tiên, GoStore xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc mừng năm mới An khang thịnh vượng! Là một công ty về công nghệ mang tên Go Tech Com chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn của hàng ngàn doanh nghiệp bán lẻ thuộc nhiều lĩnh vực trong quản lý bán hàng, vốn, hàng hóa, kho bãi, doanh thu... trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường kinh doanh hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng GoStore ra đời như một sản phẩm tất yếu nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp trong xu thế cạnh tranh. Dù là công ty đến sau nhưng cùng với tính năng vượt trội của mình, chúng tôi luôn tự tin là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với tâm niệm "Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi", GoStore mang đến giải pháp tổng thể giải quyết các vấn đề quản lý hàng hóa, nhân lực, tài chính và khách hàng - những yếu tố quyết định sống còn với mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, biết được xu thế kinh doanh hiện nay là kinh doanh online nên Go Store cũng tích hợp giúp khách hàng tạo Website Online chỉ sau vài click. Giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí để có thể vừa nâng cao khả năng quản lý, bán hàng vừa có thể tăng doanh thu.

Với sự nỗ lực của mình, chúng tôi tự hào đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trong môi trường kinh doanh trên Internet. Duy trì sự ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ tốt hơn nữa hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp là chìa khóa để GoStore tạo dựng lòng tin vững chắc của Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

GoStore - Kinh doanh online dễ dàng hơn!

 


Quy trình thao tác.

 

Với mỗi loại hình kinh doanh : nhà hàng, quán bar, coffee, … thì phần mềm quản lý bán hàng Gostore có những tính năng hỗ trợ riêng biệt giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và chính xác nhất.

Mô hình kinh doanh quán bar, nhà hàng, khách sạn có quy trình hoạt động phức tạp hơn các mô hình kinh doanh khác, vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu kỹ và đưa ra một quy trình bán hàng đơn giản mà vẫn đảm bảo sự chính xác cao cho mô hình này.

Nhìn chung quy trình bán hàng sẽ chia thành các phần sau:

1. Thêm mới nhân viên, phân quyền nhân viên.

2. Thêm mới khách hàng và nhà cung cấp

3. Tạo mô hình phòng bàn.

4. Thêm mới các loại hàng hóa.

5. Bật tính năng tính tiền giờ phòng/bàn.

6. Thêm mới các hóa đơn bán hàng, nhập hàng,kiểm kho.

7. Kiểm tra thẻ kho của hàng hóa.

8. Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp.

9. Kiểm tra các báo cáo.

10. Quản lý và bán hàng trên điện thoại, tablet, máy tính bảng,…qua app Gostore.

11. App bán hàng offline trên máy tính.

Với mô hình nhà hàng Gostore đã triển khai trên nhiều cửa hàng thực tế. Trong đó tiêu biểu nhất là nhà hàng Hà Thanh Bia 385 - 385 Lương Thế Vinh - Trung Văn -Từ Liêm - Hà Nội.

Để biết rõ hơn thao tác trên phần mềm bạn có thể tải tài liệu hướng dẫn sử dụng tại đây.

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Gotechcom
ĐKKD Số: 0107123893 - Sở Kế hoạch và Đầu Tư TP Hà Nội

Văn phòng: B4, Tầng 20, Tòa nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0989835056

Email: [email protected]

thông báo bộ công thương